Mãn nhãn với những mẫu thiết kế nhà đẹp “hot” nhất 2017

Đi cùng với sự phát triển kinh tế hiện nay, nhu cầu xây nhà ngày càng tăng, vì vậy, những mẫu thiết kế nhà đẹp luôn được các chủ đầu tư kiếm tìm. Thiết kế nhà đẹp không phải là công việc đơn giản, đòi hỏi người kiến trúc sư phải tài năng, sáng tạo, có nhiều tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm với nghề. Mỗi mẫu thiết kế nhà đẹp như một đứa con tinh thần của người kiến trúc sư, họ phải đổ bao nhiêu mồ hôi nước mắt để hoàn thành những mẫu thiết kế mới, được nhiều người biết đến, tạo nên một căn nhà đẹp, hiện đại, sang trọng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thiết kế nhà đẹp đang “hot” trong năm 2017.

Thiết kế nhà đẹp dạng 3 mặt tiền

 

Thiết kế nhà đẹp dạng 3 mặt tiền cao cấp

Đây là kiểu thiết kế cao cấp với diện tích rộng. Mái nhà Thái được cách điệu, sử dụng màu nâu làm nổi bật cây cối được trồng trang trí xung quanh ngôi nhà, hệ thống cửa sử dụng chất liệu kính, nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên có lợi. Bên cạnh đó, với không gian rộng rãi, bạn có thể biến ngôi nhà của mình trở thành địa điểm kinh doanh lí tưởng như mở quán cà phê hoặc địa điểm chụp ảnh.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư báo giá sửa chữa nhà, xây dựng nhà nhé!!

Thiết kế nhà đẹp dạng nhà phố cao tầng

 

Thiết kế nhà đẹp dạng nhà phố cao tầng

Nhà cao tầng tăng diện tích cho người sử dụng với những chủ đầu tư sở hữu không gian diện tích có mặt tiền hạn chế. Mô hình mô phỏng cho thấy kiểu nhà hai mặt tiền với gam màu lạnh kết hợp với màu cửa nâu tạo nét độc đáo cho căn nhà. Tất cả các lầu đều thiết kế ban công để bạn cùng gia đình có thể tận hưởng không khí tự nhiên, thêm sự thoáng đãng, mát mẻ cho căn phòng.

Xem thêm: Mẫu quán cà phê đẹp

Thiết kế nhà đẹp dạng biệt thự kết hợp với hồ bơi

 

Thiết kế nhà đẹp dạng biệt thự kết hợp với hồ bơi và ánh điện lung linh

Đây là dạng thiết kế nhà đẹp cao cấp, sự kết hợp hài hòa giữa cấu trúc căn biệt thự với ánh sáng trắng tạo nên sự lung linh, huyền ảo cho căn biệt thự. Sự độc đáo của căn biệt thự là sử dụng chất liệu gạch men bóng thay vì sơn và hình ảnh phản chiếu từ nước khiến căn nhà bừng sáng, nổi bật, sang trọng cùng với nội thất hài hòa cùng tông nền trắng. Với thiết kế này, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cho mình, vừa có thể là một địa điểm kinh doanh du lịch lí tưởng, hiệu quả kinh tế cao.

Thiết kế nhà đẹp dạng biệt thự vườn

 

Thiết kế nhà đẹp dạng biệt thự vườn kết hợp với khuôn viên tuyệt đẹp

Thiết kế nhà đẹp dạng biệt thự vườn là kiểu thiết kế không những chỉ chú trọng vào căn nhà mà cần chú trọng cả khuôn viên và phong thủy đẹp. Tạo nên sự hài hòa trong từng thiết kế, giống như chúng ta đang lạc vào một căn nhà trong khu vườn cổ tích với bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Thiết kế nhà đẹp dạng nhà phố độc đáo

 

Thiết kế nhà đẹp dạng nhà phố độc đáo

Sự kết hợp giữa màu đen và trắng chưa bao giờ là qua thời, kết hợp với thiết kế không đối xứng tạo phá cách trong thiết kế. Trong bản thiết kế này, chú trọng cả vào khuôn viên căn nhà để tạo sự hài hòa, có thể xây dựng gara để xe và hồ bơi, tăng sự đẳng cấp cho căn nhà và là nơi giải trí, thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà đẹp dạng phố hai mặt tiền

 

Thiết kế nhà đẹp nhà phố hai mặt tiền thuận lợi cho cả việc sinh sống và kinh doanh

Thiết kế nhà đẹp nhà phố hai mặt tiền là một trong những thiết kế được ưu chuộng nhất hiện nay căn nhà ở vị trí đắc địa này có thể vừa là nhà ở, vừa là địa điểm kinh doanh lí tưởng cho chủ sở hữu. Bởi lẽ, nhà phố hai mặt tiền thường tọa lạc tại vị trí giao giữa các ngã đường, khu dân cư đông người qua lại. Việc thiết kế khuôn viên cũng rất là quan trọng, khu vực bên ngoài bạn cần trồng thêm nhiều cây xanh để giảm độ nóng của ánh sáng mặt trời và có thể xây thêm bể bơi và gara để xe tùy theo sở thích chủ gia đình.

Thiết kế nhà đẹp dạng nhà ở miền quê

Thiết kế nhà đẹp dạng nhà ở miền quê với khuôn viên xanh tươi

Kiểu thiết này kế phù hợp với các gia đình vùng nông thôn, thiết kế căn nhà vùng quê không cầu kì về hình thức và nội thất nhưng lại được chú trọng vào khuôn viên. Thôn quê là vùng có khí hậu trong lành, sạch sẽ, khác xa môi trường khói bụi, tiếng động cơ xe ồn ào nơi thành thị, nên sân vườn là nơi diễn ra các hoạt động chính của các thành viên trong gia đình. Việc đầu tư cho sân vườn quả là ý tưởng hợp lí cho thiết kế nhà ở miền quê.

2. Địa chỉ thiết kế nhà đẹp uy tín, giá rẻ

Khi lựa chọn nhà thầu cho căn nhà của bạn, cần lựa chọn nhà thầu có nhiều năm kinh nghiệm, được khách hàng quan tâm và tin tưởng. Bên cạnh đó, vấn đề hợp đồng phải rõ ràng để tránh tình trạng phát sinh chi phí không mong muốn trong quá trình thi công, giá cả cần được báo chi tiết để bạn có thể ước tính, lựa chọn nhà thầu phù hợp.

Trong lĩnh vực thiết kế, có rất nhiều nhà thầu với các gói giá cả khác nhau, rất khó để lựa chọn. Chủ đầu tư không đơn giản chỉ tìm kiếm nhà thầu thiết kế nhà đẹp mà còn bảo đảm chất lượng cho công trình. Thấu hiểu những vấn đề đó, Công ty Tư vấn Thiết kế Xây Dựng Nhà Mơ Ước tự tin sẽ đem lại mọi sự hài lòng đến khách hàng. Với những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, luôn không ngừng phát triển tìm kiếm ý tưởng mới, đội ngũ thợ lành nghề, tâm huyết, tác phong chăm chỉ, trang bị máy móc hiện đại, luôn có người giám sát để đảm bảo công trình diễn ra đúng tiến độ.

Khách hàng hoàn toàn nắm bắt chi tiết quy trình thực hiện và tiến độ công trình, mọi hoạt động đều minh bạch, trung thực.

Để được tư vấn hỗ trợ hoặc muốn biết thêm thông tin về các dịch vụ thiết kế nhà đẹp. Xin hãy liên hệ với chúng tôi:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Thiết kế quán càfe đẹp

Thi công quán cafe trọn gói

tư vấn thiết kế quán cafe

báo giá thiết kế thi công quán cafe

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ MƠ ƯỚC

Địa chỉ: 165 Đường 51, Khu phố 4, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.

Website: Nhamouoc.vn

Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự cộng tác của quý khách hàng gần xa!

< Trở lại

Bài viết liên quan